[Lưu Ý] Cách thụt rửa muối kiềm Nabifar để sinh con trai

Đánh giá: 0,0/ 10 ( 0 lượt)
Ngày đăng: 10-12-2023 - Lượt xem: 193

Cách thụt rửa muối kiềm Nabifar để sinh con trai là trục trặc mà rất nhiều người đã gửi đến cho Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM (89 Thành Thái, P. 14, Q-10, Thành Phố HCM) muốn được Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM hỗ trợ kỹ nhằm giúp cho mọi người nắm rõ hơn về Cách thụt rửa muối kiềm Nabifar để sinh con trai từ đó mọi người có thể nắm rõ kiến thức và có phương pháp phòng ngừa, phá hiện bệnh và thăm khám, chữa trị bệnh sớm.

Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM

✓ Phục vụ liên tục giải đáp về Cách thụt rửa muối kiềm Nabifar để sinh con trai: Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM của chúng tôi làm việc tất cả những ngày trong tuần, kể cả những ngày lễ tết, chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn về Cách thụt rửa muối kiềm Nabifar để sinh con trai để phục vụ người bệnh khi có điều kiện.

✓ Dịch vụ tư vấn chu đáo: Với sứ mệnh “mang hạnh phúc cũng như sức khỏe cho gia đình bạn”, lúc gửi câu hỏi về Cách thụt rửa muối kiềm Nabifar để sinh con trai đến với Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM bạn sẽ nhận được quan tâm, tư vấn, chăm sóc tận tình từ đội ngũ nhân viên y tế của chúng tôi.

✓ Phản hồi giải đáp Cách thụt rửa muối kiềm Nabifar để sinh con trai nhanh chóng: bằng hệ thống quản lý thông minh, người bị bệnh có khả năng chủ động trong việc nhận kết quả xét nghiệm, chuẩn đoán bệnh tình của mình.

✓ Đội ngũ nhân viên y tế tậm tâm, nhiệt tình: Đội ngũ y dược sĩ chuyên khoa có nhiều năm nghiên cứu về Cách thụt rửa muối kiềm Nabifar để sinh con trai, đội ngũ y tá điều dưỡng của chúng tôi luôn sẵn sàng lắng nghe tâm tư, nguyện vọng của người bị bệnh, từ đấy đưa ra lời khuyên bổ ích cho người mắc bệnh.

Cách thụt rửa muối kiềm Nabifar để sinh con trai

Cách thụt rửa muối kiềm Nabifar để sinh con trai là nội dung bài viết mà chúng tôi chia sẻ đến bạn ngay sau đây. Tuy con cái là lộc trời cho nhưng trong nhiều trường hợp, bạn sẽ mong muốn có đứa con trai cho đủ nếp đủ tẻ. Một trong những cách làm tăng nguy cơ sinh ra XY chính là thụt rửa âm đạo bằng muối kiềm trước lúc giao hợp tình dục.

Cách thụt rửa muối kiềm Nabifar để sinh con trai

Muối kiềm Nabifar là mẫu muối điển hình cũng như có giá thành khá rẻ, 1 hộp 10 gói chỉ có giá bán khoảng 10.000 đồng. Sản phẩm này được bán tại những nhà thuốc nên toàn quốc nên chị em có thể dễ dàng tìm mua. Thành phần của muối Nabifar bao gồm 5 gam Natri bicarbonat trong 1 gói muối, giúp tạo môi trường kiềm cho vùng kín hiệu quả.

Như đã biết, môi trường kiềm trong âm đạo giúp tinh trùng Y khỏe mạnh cũng như đi lại tốt hơn, do đó khả năng sinh con trai sẽ cao hơn. Do đó từ lâu, chị em truyền tai nhau cách thức thụt rửa vùng kín bằng muối kiềm để giới tính của con như mong muốn.

Hướng đưa thụt rửa vùng kín bằng muối kiềm Nabifar:

Bước 1: Chuẩn bị 1 thìa muối kiềm nhỏ (khoảng 5g) pha với 0,5 lít nước sôi để nguội. Khuấy đều hỗn hợp trên, đảm bảo muối tan hoàn toàn vào nước.

Bước 2: Sử dụng dụng cụ thụt rửa âm đạo chuyên dụng hoặc xi lanh loại to để hút dung dịch muối thụt rửa.

Bước 3: Chuẩn bị tư thế ngồi xổm, dẫn đầu của công cụ thụt rửa đến cửa âm hộ, bơm tử từ muối kiềm vào trong âm đạo. Lưu ý không bơm quá nhanh, không dùng lực mạnh, không dẫn cả dụng cụ vào bên trong, thực hiện trước khi giao hợp khoảng 30 phút.

Bước 4: Sau khi thụt rửa vùng kín xong, chị em hãy chờ dung dịch chảy hết ra bên ngoài mới giao hợp tình dục.

Khi thụt rửa vùng kín cần chú ý gì?

Lưu ý rằng vì tử cung của phái đẹp có tính kiềm nên các chị em không cần thụt rửa quá sâu. Không chỉ vậy, việc dùng nhiều lần thụt rửa muối kiềm sẽ gây nên mất cân bằng pH âm đạo, làm tăng tỉ lệ mắc bệnh viêm nhiễm, ảnh hưởng trực tiếp tới việc thụ thai. Do đó, chị em hãy thụt rửa theo hướng dẫn của bác sĩ, chuyên gia sinh sản. Bạn chỉ buộc phải thụt rửa duy nhất 1 lần vào ngày rụng trứng trước lúc quan hệ.

Không được sử dụng bột nở, muối, chanh, dấm hay baking soda để bơm vào âm đạo vì đây là những mẫu muối thực phẩm không đảm bảo an toàn, thêm nữa tỷ lệ khi pha chế không đúng có thể tiêu diệt tinh trùng, vì vậy bạn chỉ nên mua muối kiềm y tế để thụt rửa.

Mua muối kiềm thụt rửa âm đạo tại đâu?

Chị em có khả năng tìm mua muối kiềm rất dễ dàng tại các nhà thuốc hay trên những trang mạng. Dưới đây là danh sách các nhà thuốc cũng như một số website bán muối kiềm uy tín cho chị em tham khảo:

  1. Hiệu thuốc: Chị em có khả năng mua những loại muối kiềm Nabifar, Ngọc Ánh, dung dịch vệ sinh ở các hiệu thuốc trên toàn quốc. Một số hiệu thuốc được gợi ý mua hàng:

Nhà thuốc Pharmacity: Bao gồm nhiều chi nhánh khác nhau, cùng tìm hiểu ở website pharmacity.vn

Nhà thuốc PMC – Pharmedic: Đại chỉ số 367 Nguyễn Trãi, Phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, TP. TPHCM

Nhà thuốc Long Châu: Số 637-639 con đường Hoàng Hoa Thám, P. Vĩnh Phúc, Q. Ba Đình (CS1); 93 Hàng Mã, P. Hàng Mã, Q. Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội (CS2)

Siêu Thị Thuốc Mega3: Số 31-33 Láng Hạ, Ba Đình, Hà Nội.

Nhà thuốc Thái Dương: Số 344 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội

Riêng đối với sản phẩm Nabifar, các chị em có khả năng dễ dàng tìm mua ở một số hiệu thuốc nhỏ tuy nhiên buộc phải để ý tên sản phẩm, khá nhiều tình trạng sản phẩm nhái có tên là Nabifa Nabica,… Hãy để ý để không mua nhầm sản phẩm, dẫn tới tác động tới kết quả mà chị em mong đợi.

  1. Các sàn thương mại điện tử: Ngày nay việc mua hàng trên các trang thương mại điện tử như Shopee, Tiki, Sendo,… đã trở thành thường xảy ra với số đông chúng ta bây giờ. chị em chỉ nên gõ tên sản phẩm, có khá nhiều shop bán muối kiềm sẽ hiện ra. Chị em cần tham khảo thêm kỹ càng để không chọn nhầm sản phẩm, hạn chế tiền mất tật mang.
  2. Website: Mua sản phẩm ở website là lựa chọn dễ dàng để mua được một số sản phẩm muối kiềm có hiệu quả nhất. Mặc dù vậy một số trang blog kém uy tín hiệu quả nhất vẫn tồn ở trên các trang mạng xã hội, đặc biệt là các trang web bán hàng nhập, hàng xách tay, các chị em cần chú ý lựa chọn một số trang mạng có độ tin tưởng cao.

Hy vọng bài viết trên đã giúp những bạn làm rõ hơn về Cách thụt rửa muối kiềm Nabifar để sinh con trai. Đây là cách được nhiều chị em chia sẻ với nhau để tăng nguy cơ sinh con trai như ý muốn. Nếu bạn có vấn đề cần giải đáp, hãy liên hệ ngay với chúng tôi qua LINK CHAT để được các bác sĩ chuyên khoa hỗ trợ thêm. Bạn cũng có thể tham khảo các bài viết khác của chúng tôi tại trang blog https://dakhoahongcuong.vn/

Chúc người thân mạnh khỏe!

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HỒNG CƯỜNG

(Được sở y tế cấp phép hoạt động)

Đường dây nóng đưa ra lời khuyên miễn phí: 02873070666

Đưa ra lời khuyên trực tuyến bấm >>HỖ TRỢ KHÔNG TỐN CHI PHÍ<<

Hướng tới mục tiêu phục vụ nhiều nhất nhu cầu của tìm hiểu thông tin về Cách thụt rửa muối kiềm Nabifar để sinh con trai của người bị bệnh để từ đó hiểu rõ hơn trong việc thăm khám điều trị bệnh, Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM được xây dựng theo mô hình bệnh viện hiện đại, đạt tiêu chuẩn quốc tế, không một số với chất lượng y tế cao, mà Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM chúng tôi còn có phương thức trị liệu hiện đại, đội ngũ nhân viên y tế chuyên nghiệp, giỏi nghề cũng như chi phí trị liệu hợp lí.

Đặc biệt Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM chúng tôi còn hỗ trợ giải đáp miễn phí Cách thụt rửa muối kiềm Nabifar để sinh con trai, đồng thời áp dụng mô hình bệnh án điện tử, giúp bệnh nhân lưu trữ cũng như bảo mật thông tin một cách tuyệt đối.

Mục tiêu và sứ mệnh của Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM

Có khả năng nói mục tiêu hiệu quả nhất của y học chính là “cứu người”, Chính vì vậy, Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM không ngừng nâng cao trình độ chuyên môn, tay nghề chuyên gia y tế, không ngừng học hỏi cũng như áp dụng các kỹ thuật trị hiện đại của nền y học thế giới, từ đấy trở thành địa chỉ y tế uy tín đối với người bị bệnh tại tỉnh Kiên Giang nói riêng cũng như các tỉnh Đồng bằng Sông Cửu Long nói chung.

Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM luôn hoạt động theo tiêu chí “Tận tâm – An toàn – uy tín – Chất lượng”. Bởi, với chúng tôi “Sự tin tưởng nơi người bị bệnh chính là nền tảng để chúng tôi không ngừng phát triển”.

Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa chuyên tư vấn về Cách thụt rửa muối kiềm Nabifar để sinh con trai

Sở dĩ Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa của chúng tôi có được niềm tin tuyệt đối ở bệnh nhân hoặc người đang tìm hiểu về Cách thụt rửa muối kiềm Nabifar để sinh con trai là do:

✓ Khám trị liệu bệnh chuyên nghiệp: có quy trình kiểm tra điều trị bệnh logic, tư vấn Cách thụt rửa muối kiềm Nabifar để sinh con trai miễn phí và chuyên nghiệp, người bị bệnh được phục vụ nhiệt tình, chu đáo, từ khâu xét nghiệm, chuẩn đoán tới khâu chữa bệnh.

✓ Cách thức tư vấn về Cách thụt rửa muối kiềm Nabifar để sinh con trai tiên tiến: Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM chúng tôi luôn áp dụng những kiến thức chuyên môn về Cách thụt rửa muối kiềm Nabifar để sinh con trai từ đó tư vấn chính xác phương pháp kiểm tra điều trị bệnh tiên tiến nhất, đảm bảo an toàn – sớm – hiệu quả cao.

✓ Tỉ lệ thành công cao: với cách thức điều trị bệnh hiện đại, tiên tiến tỉ lệ thành công lúc kiểm tra trị bệnh tại Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM chúng tôi luôn đạt 99,9%, cao hơn hẳn so với những cách thức chữa truyền thống khác.

✓ Hết lòng vì bệnh nhân: từ đội ngũ nhân viên y tế đến đội ngũ một số chuyên gia đều quan tâm chăm sóc người bệnh tận tình, luôn đặt công dụng người bệnh lên trên. Bên cạnh đấy, chúng tôi còn không ngừng nâng uy tín khám chữa trị bệnh lên cao nhất cũng như hoàn hảo nhất có khả năng.

✓ Chi phí tư vấn về Cách thụt rửa muối kiềm Nabifar để sinh con trai miễn phí 100% - Chi phí hợp lý, công khai minh bạch: 100% chi phí khám điều trị bệnh của chúng tôi được công khai, minh bạch rõ ràng, có hóa đơn rõ ràng cho người bị mắc bệnh, những dược sĩ chuyên khoa trực tiếp trao đổi với người bệnh trước lúc tiến hành chữa trị. Không phát sinh thêm bất kì khoản phí nào trong quá trình trị liệu bệnh.

Lưu ý: Nội dung bài viết trên nhằm mục đích tham khảo thêm kiến thức y tế, một số nội dung bài viết có thể không thuộc nghiệp vụ của Phòng khám đa khoa Hồng Cường. Để biết thêm thông tin hoặc cần liên hệ tư vấn xin vui lòng gọi về số điện thoại 028.7307.0666 hoặc gửi câu hỏi vào khung chát.
(*)Lưu ý: Hiệu quả điều trị tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.